Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật căng da mặt (안면거상술)


Dạo gần đây, những câu khen ngợi như “Trông bạn xinh quá” đã không làm chúng ta phấn khởi bằng những câu khen như “Trông bạn trẻ quá”.
Năm tháng trôi qua và để lại trên gương mặt nhiều nếp nhăn.
Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của lão hóa.
Khi tuổi 20 qua đi thì các nếp nhăn sẽ từ từ xuất hiện, tầng trung bì dưới da phát sinh thoái hóa, độ ẩm hoặc mỡ hạ bì suy giảm dẫn đến những vùng da thường xuyên thể hiện biểu cảm sẽ xuất hiện vết nhăn như rãnh cười, trán, giữa hai chân mài, cổ v.v...
Lúc đầu sẽ xuất hiện các vết nhăn nhỏ dần dà sẽ xuất hiện nhiều và sâu hơn.
Với những lúc thời tiết khô hanh càng dễ dàng làm xuất hiện các vết nhăn hơn.

 

 
Cũng có thể là do trong cơ thể máu huyết tuần hoàn không được ổn định hoặc thiếu các chất dinh dưỡng thiết yếu.

 
 
Đôi khi da gặp các rắc rối với nguyên nhân bởi xúc tiến lão hóa thì dựa vào trạng thái mất nước có thể dễ dàng phục hồi cho tình trạng nếp nhăn trên da.

 
Dạo gần đây sự cạnh tranh về vẻ ngoài trong đời sống càng tăng cao, nhu cầu về sự trẻ trung bất kể nam lẫn nữ cũng tăng theo.
 
Nếu là các vết nhăn nhỏ có thể thông qua phương pháp căng da cấp nước để được hiệu quả trẻ hóa một cách dễ dàng.
Nhưng đối với nếp nhăn rãnh cười làm cho gò má bị chảy sệ thì nên tìm đến bệnh viện chuyên chữa trị nếp nhăn bằng phương pháp phẫu thuật căng da mặt tại Kangnam để được phục hồi trẻ hóa một cách tốt nhất.

 
Tại bệnh viện chuyên phẫu thuật căng da mặt sẽ giúp khách hàng giải tỏa các nổi lo trên gương mặt từ nếp nhăn đến các triệu chứng sệ da, độ đàn hồi suy giảm.

Bệnh viện thẩm mỹ KOKO là một trong những bệnh viện chuyên phẫu thuật căng da mặt.

 
 
Phương pháp phẫu thuật căng da mặt là phương pháp mang lại hiệu quả căng các cơ dưới da giúp cải thiện vùng da bị lão hóa. Không chỉ thông qua đường rạch ở trước tai để kéo căng cơ mặt mà còn loại bỏ các phần cơ bị chảy sệ, do đó có thể thấy được hiệu quả căng da mặt một cách rõ ràng nhất. Thông qua phẫu thuật đơn giản có thể đem đến cho gương mặt sự trẻ hóa và giúp gương mặt căng bóng, đàn đồi đầy sức sống.

 

 

 Các trường hợp nên tìm đến phương pháp phẫu thuật căng da mặt :

Đầu tiên, trường hợp muốn cải thiện nếp nhăn trên toàn khuôn mặt
Thứ hai, trường hợp do lão hóa nên nếp nhăn rãnh cười làm gò má chảy sệ
Thứ ba, trường hợp muốn một hiệu quả căng da lâu dài.
Thứ tư, trường hợp đã căng da bằng chỉ lift nhưng không thấy hiệu quả.

 

Đến với bệnh viện thẩm mỹ KOKO khách hàng sẽ được cải thiện làn da với phương pháp phẫu thuật căng da, theo các bước sau.
 

 

 
Sau khi nắm bắt được trạng thái da của khách hàng, bác sĩ sẽ tập trung vào trọng tâm để quyết định phương hướng căng da để mang lại hiệu quả tốt và phòng tránh việc để lại sự mất tự nhiên khi biểu cảm sau phẫu thuật.
Với những tiêu chuẩn cần phải tuân thủ trên bệnh viện luôn ngày càng cố gắng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Đến với bệnh viện thẩm mỹ KOKO chỉ 1 lần duy nhất có thể mang lại hiệu quả từ cải thiện vết nhăn vùng trán, vết nhăn rãnh cười ... những vùng da có nếp nhăn sâu, không chỉ thế làn da còn được cải thiện trẻ hóa các vùng da bị chảy sệ và được phục hồi độ đàn hồi vốn có.

 
 


Thêm vào đó gương mặt được thon gọn v-line hơn, do đó phẫu thuật căng da mặt là một đề án hoàn hảo cho da mặt mà khách hàng nên lựa chọn.

 
 
Cùng với phẫu thuật đơn giản không động chạm đến xương- không gọt xương vì thế sẽ là một điểm cộng của lựa chọn dành cho khách hàng lo lắng về sự bất tiện trong sinh hoạt sau phẫu thuật.

 
 
Viện trưởng, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Cho Bae-Jung của bệnh viện thẩm mỹ KOKO luôn nổ lực để mang đến một kết quả tốt và độ tinh cậy cao.

 

 
Cùng với bệnh viện trụ vững tại một vị trí, một danh hiệu như cây cổ thụ lớn cũng là một nổ lực không ngừng của bệnh viện thẩm mỹ KOKO.

 
Từ lòng tận tâm mang đến, phương thức tư vấn 1:1 khách hàng có thể an tâm tinh thần từ lúc trước phẫu thuật đến sau phẫu thuật. Vì sự an toàn của khách hàng là trên hết nên bệnh viện luôn luôn nổ lực không ngừng nghỉ.


 

Tại bệnh viện, với hệ thống an toàn, khách hàng được kiểm tra trạng thái sức khỏe tỉ mỉ để nắm bắt được vấn đề trước khi tiến hành phẫu thuật. Vì an toàn sức khỏe của khách hàng, bệnh viện thông qua hệ thống máy gây mê mới nhất để có thể đảm bảo cho trạng thái của khách hàng.
 

 

 
 
Thời gian làm việc của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO
Ngày thường : Từ 10:00 sáng đến 7:00 tối
Thứ bảy : Từ 10:00 sáng đến 5:00 chiều


 
 
 

#Bệnh viện thẫm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẫm mỹ tại Gangnam Apgujeong ,  Phương pháp phẫu thuật căng da mặt, Bệnh viện thẫm mỹ KOKO Hàn Quốc

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh nội và ngoại thất của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO (병원 내.외부 사진)

Tầng 1 của bệnh viện   <Ngoại thất bệnh viện thẩm mỹ KOKO>  <Lối vào>  <Quầy lễ tân>  <Phòng tư vấn>  <Khu vực chờ>  <Bên trong phòng tư vấn> Tầng 3 của bệnh viện   <Khu vực chờ>    <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>  <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>

Phương pháp thu gọn cánh mũi (코불 축소 방법)

  Bệnh viện thẩm mỹ KOKO hoạt động trên 20 năm tại Apgujeong xin kính chào quý khách. Nói đến mũi thì tùy thuộc vào dáng và đường nét của mũi mang lại một ảnh hưởng lớn đến đường nét của gương mặt. Vì sao một chiếc mũi nhỏ mà đem lại một ảnh hưởng quan trọng đến gương mặt? Trước tên xét đến vị trí nằm tại trung tâm giữa gương mặt tiếp theo đó chính là bộ phận lộ nét nhiều nhất trên gương mặt. Nếu như, chiếc mũi vừa thấp, hai cánh mũi rộng bè ra hai bên thì nhìn vào sẽ cảm giác gương mặt to và thô hơn khiến cho bản thân tự ti, không hài lòng về vẻ đẹp của bản thân.   Cánh mũi được cấu tạo chủ yếu bởi sụn và biểu bì da, tùy theo dáng cánh mũi như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng của lổ mũi. Chính về thế điều quan trọng trong việc thu nhỏ cánh mũi chính là cân nhắc đến vấn đề cân bằng tỉ lệ lý tưởng cho mũi và gương mặt. Nếu chia gương mặt theo chiều dọc thành 5 phần bằng nhau thì chiều rộng lý tưởng của cánh mũi sẽ là 1/5. Tất nhiên tùy vào từng kiểu gương mặt (chiều rộng x

Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal - (달걀주사)

    Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal Không cần phẫu thuật gọt hàm vẫn có được khuôn mặt thon gọn bằng loại tiêm thần kỳ!   Chỉ 1 lần tiêm cũng có thể thấy rõ được hiệu quả khuôn mặt v-line một cách linh hoạt.     Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO Giúp phân giải tế bào mỡ + thúc đẩy tuần hoàn tế bào limpho + đào thải các tế bào mỡ bị phá hủy ra ngoài. Bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ cải thiện khuôn mặt thon gọn tạo v-line còn mang lại hiệu quả đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông. Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal hay còn gọi là tiêm Dal-gyal là áp dụng bằng phương pháp tiêm Myer's cocktail chỉ 1 lần tiêm có thể thấy được hiệu quả sau 2 tuần. Và hơn hết, được viện trưởng Cho Bae Jung trực tiếp tư vấn và tiến hành điều trị nên mang lại độ an toàn cao cho khách hàng.     Đối tượng phù hợp với phương pháp tiêm Dal-gyal 01 Trường hợp gương mặt to nhưng sợ phẫu thuật 02 Trường hợp hài lòng dù không mang lại hiệu quả tuyệt đối như phẫu thuật gọ