Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp căng da Ultherapy (울쎄라리프팅)



Ước mơ sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn luôn hiện hữu trong bao người. Hôm nay bệnh viện thẩm mỹ KOKO xin giới thiệu về phương pháp làm thon gọn gương mặt cho quý khách hàng thân yêu. Đầu tiên, muốn sở hữu một gương mặt thon gọn phải loại bỏ được các chứng sưng viêm để có thể duy trì được gương mặt nhỏ nhắn.Thứ nhất, phải giúp các bạch huyết bị trì trệ được lưu thông bằng phương pháp hô hấp bằng bụng và vận động thư giản cơ thể để giúp cơ hoành và vùng bụng được vận động có thể làm tăng hoạt động lưu thông của bạch huyết.Thực hiện động tác thư giản để kéo căng cổ và vai của bạn để kích thích các hạch bạch huyết và mạch bạch huyết.Cùng với kích thích các hạch bạch huyết của mặt và cổ bằng ngón tay. Bắt đầu mát xa mặt. Trải ngón tay và nhấn từng cái một. Đặt ngón tay bắt đầu ở trung tâm của khuôn mặt và dùng các ngón tay vuốt hướng ra ngoài. 
Thứ hai, giảm các gốc tự do và tăng khả năng miễn dịch. Dùng chất chống oxy hóa thông qua trái cây và rau quả, sau hoạt động bên ngoài trở về phải rửa mặt thật sạch. Nếu rửa sạch bụi bẩn li ti, từ thói quen này có thể giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn. Nếu đã áp dụng các phương pháp trên mà vẫn không mang lại hiệu quả như mong muốn thì khách hàng có thể tìm đến các phương pháp từ các chuyên gia.
 

 Hiện tại, ở bệnh viện thẩm mỹ KOKO tại Gangnam đang áp dụng phương áp căng da, xóa nhăn và nâng cơ ULTHERAPY
 Tại bệnh viện có các trương trình khuyến mãi về phương pháp nâng cơ Ultherapy.Hơn hết không phải sử dụng các loại chỉ lift thông thường mà Ultherapy kết hợp sử dụng chỉ Diamond có thể xoay chuyển 360 độ mang đến cho quý khách hàng một hiệu quả cao về căng da và thu gọn gương mặt trở nên v-line hơn.

Tại sao quý khách không đến với dịch vụ Premium Ultherapy cực kỳ hợp lý này?Thay vì phải tìm kiếm quanh quẩn tại Gangnam thì cơ hội này hãy ghé thăm bệnh viện thẩm mỹ KOKO chúng tôi. Với những khách đã quá thông hiểu về phương pháp căng da Ultherapy thì không còn lạ lẫm gì, nhưng đối với các vị khách chưa biết về Ulthrapy, chúng tôi xin giới thiệu một cách khái quát đến cho bạn. 


Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) của Mỹ đã phê duyệt về tính an toàn và hiệu quả của phương pháp siêu âm căng da cao cấp Ultherapy. Năng lượng siêu âm đạt đến tầng SMAS dưới da để tăng độ đàn hồi đồng thời giảm kích thích nhiệt trên bề mặt da. Có thể đạt được hiệu quả trông thấy chỉ một vài lần thực hiện phương pháp Ultherapy. 


 

Phương pháp sử dụng năng lượng siêu âm này có thể cải thiện được làn da bị mất đi độ đàn hồi bằng cách tái sinh các Collagen đã bị giãn và giúp gương mặt căng mọng và thon gọn qua đó cải thiện luôn nhưng nếp nhăn nhỏ li ti cứng đầu. 

 

Với lợi thế là có thể điều chỉnh được vị trí muốn cải thiện làn da. Chính vì thế trước khi tiến hành phương pháp có thể thông qua lúc tư vấn để có thể yêu cầu chuyên gia thực hiện căng da theo đúng như yêu cầu về vị trí cần được cải thiện.


 


Trường hợp không thấy hiệu quả bằng phương pháp căng da thông thường.Trường hợp muốn đạt được hiệu quả v-line qua vài lần thực hiện.Trường hợp muốn cải thiện gương mặt nọng trở nên thon gọn.Trường hợp muốn trẻ hóa gương mặt.
 Nếu có các nỗi lo trên đừng chần chừ mà hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ KOKO cùng với chi phí hợp lý. 
Bệnh viện chúng tôi xin cam đoan luôn sử dụng hàng chính phẩm, và thực hiện chuẩn xác.  Luôn luôn đứng về lập trường của khách hàng để nổ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và vẻ đẹp ưng ý nhất.Để khách hàng có thể an tâm từ thời điểm tư vấn đến sau khi phẫu thuật, viện trưởng của chúng tôi luôn trực tiếp thực hiện buổi tư vấn và tiến hành phẫu thuật một cách kỹ lưỡng để mang đến một kết quả hơn cả mong đợi.



 Không những thế, bệnh viện còn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trạng thái da của từng khách hàng để sao cho, kết thúc quá trình trị liệu không chỉ đẹp một vùng, một điểm mà đẹp hòa hợp cả gương mặt.  Bệnh viện thẩm mỹ KOKO luôn hết lòng mang đến cho bạn cuộc sống tốt đẹp hơn bằng vẻ đẹp của chính bạn. 


#Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ tại Gangnam Apgujeong , Bệnh viện thẩm mỹ KOKO Hàn Quốc, Phương pháp căng da Ultherapy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh nội và ngoại thất của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO (병원 내.외부 사진)

Tầng 1 của bệnh viện   <Ngoại thất bệnh viện thẩm mỹ KOKO>  <Lối vào>  <Quầy lễ tân>  <Phòng tư vấn>  <Khu vực chờ>  <Bên trong phòng tư vấn> Tầng 3 của bệnh viện   <Khu vực chờ>    <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>  <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>

Phương pháp thu gọn cánh mũi (코불 축소 방법)

  Bệnh viện thẩm mỹ KOKO hoạt động trên 20 năm tại Apgujeong xin kính chào quý khách. Nói đến mũi thì tùy thuộc vào dáng và đường nét của mũi mang lại một ảnh hưởng lớn đến đường nét của gương mặt. Vì sao một chiếc mũi nhỏ mà đem lại một ảnh hưởng quan trọng đến gương mặt? Trước tên xét đến vị trí nằm tại trung tâm giữa gương mặt tiếp theo đó chính là bộ phận lộ nét nhiều nhất trên gương mặt. Nếu như, chiếc mũi vừa thấp, hai cánh mũi rộng bè ra hai bên thì nhìn vào sẽ cảm giác gương mặt to và thô hơn khiến cho bản thân tự ti, không hài lòng về vẻ đẹp của bản thân.   Cánh mũi được cấu tạo chủ yếu bởi sụn và biểu bì da, tùy theo dáng cánh mũi như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng của lổ mũi. Chính về thế điều quan trọng trong việc thu nhỏ cánh mũi chính là cân nhắc đến vấn đề cân bằng tỉ lệ lý tưởng cho mũi và gương mặt. Nếu chia gương mặt theo chiều dọc thành 5 phần bằng nhau thì chiều rộng lý tưởng của cánh mũi sẽ là 1/5. Tất nhiên tùy vào từng kiểu gương mặt (chiều rộng x

Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal - (달걀주사)

    Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal Không cần phẫu thuật gọt hàm vẫn có được khuôn mặt thon gọn bằng loại tiêm thần kỳ!   Chỉ 1 lần tiêm cũng có thể thấy rõ được hiệu quả khuôn mặt v-line một cách linh hoạt.     Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO Giúp phân giải tế bào mỡ + thúc đẩy tuần hoàn tế bào limpho + đào thải các tế bào mỡ bị phá hủy ra ngoài. Bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ cải thiện khuôn mặt thon gọn tạo v-line còn mang lại hiệu quả đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông. Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal hay còn gọi là tiêm Dal-gyal là áp dụng bằng phương pháp tiêm Myer's cocktail chỉ 1 lần tiêm có thể thấy được hiệu quả sau 2 tuần. Và hơn hết, được viện trưởng Cho Bae Jung trực tiếp tư vấn và tiến hành điều trị nên mang lại độ an toàn cao cho khách hàng.     Đối tượng phù hợp với phương pháp tiêm Dal-gyal 01 Trường hợp gương mặt to nhưng sợ phẫu thuật 02 Trường hợp hài lòng dù không mang lại hiệu quả tuyệt đối như phẫu thuật gọ