Chuyển đến nội dung chính

Lý do tại sao sụn vách ngăn mũi được sử dụng nhiều trong PTTM mũi? (비중격 연골을 많이 사용하는 이유)



1. Sụn vách ngăn mũi là gì?

Là một trong các nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất khi nâng đầu mũi.Sụn có thành phần chủ yếu từ Protein và thành phần nước hoàn toàn khác với xương thành phần chủ yếu là Calcium, chính vì thế sụn trong suốt và có độ đàn hồi tốt hơn. Sống mũi (thân mũi) được cấu tạo bởi xương cùng với sụn nên cố định, còn đầu mũi chủ yếu được cấu tạo từ sụn nên có thể mềm mại khi dịch chuyển. Sụn vách ngăn mũi có hình quạt, so với phần ở giữa phần bên ngoài dày hơn, và kết hợp với lớp màng ở giữa để phân chia lỗ mũi thành hai bên trái phải.

  Trong #Phẫu thuật thẩm mỹ mũi sụn vách ngăn mũi chiểu yếu được dùng để làm trụ đầu mũi. 

2. [Ưu điểm trong thẩm mỹ mũi bằng sụn vách ngăn] 
Nguyên liệu tự thân: Do được bóc tách từ chính cơ thể của bản thân khách hàng nên chính nguyên liệu đã mang tính phù hợp cao với cơ thể. Vì thế nguyên liệu tự thân là sụn này càng rất phù hợp với tình trạng da mũi mỏng.


Không để lại sẹo: Thông thường để lấy sụn hoặc các nguyên liệu tự thân khác cần phải mổ để bóc tách ra, tùy theo độ lớn của vết mổ mà ảnh hưởng đến việc để lại sẹo. Nhưng với sụn vách ngăn mũi là nguyên liệu tồn tại bên trong mũi nên không cần đến bước bóc tách để lấy nguyên liệu ra.

 3. Kết cấu hình quạt

Như đã giải thích phần trên, sụn vách ngăn mũi khác với sụn mũi hay sụn sườn là không có hình dáng cong cong mà có hình quạt thẳng đứng vì thế rất thích hợp để làm trụ mũi.Nếu so sánh thì sụn vách ngăn mũi có tính rắn chắc nên có thể duy dáng mũi cũng như chiều cao đầu mũi. Trường hợp cảm thấy không đủ lực nâng đỡ có thể bổ sung thêm sụn tại hoặc sụn sườn hiến tặng để đáp ứng. 

4. Có khả năng tạo thêm độ dài cho mũi

Trường hợp mũi ngắn có thể thông qua sụn vách ngăn để tăng thêm độ dài cho mũi. Đó chính là dùng phương pháp bóc tách phần sụn vách ngăn bên trong để nối với sụn ở đầu mũi và tạo thành trụ cho đầu mũi.Tuy nhiên, trường hợp mũi ngắn bẩm sinh cũng dẫn đến trường hợp sụn vách ngăn cũng ngắn theo, chính vì thế nên thường sử dụng sụn hiến tặng hoặc sụn sườn tự thân để thay thế.   

5. Cải thiện chức năng mũi

Đôi khi cũng có trường hợp sụn vách ngăn bị lệch vẹo, dẫn đến có nhiều khách hàng bị mũi lệch, mũi gồ chính vì thế cần phải được chuẩn đoán chính xác để được điều trị. Nếu sụn vách ngăn bị lệch sang một bên sẽ dẫn đến một bên lỗ mũi bị hẹp đi làm cho mũi bị nghẹt và tình trạng viêm xoang. Để phẫu thuật mũi cần phải bóc tách sụn vách ngăn đồng thời điều chỉnh vị trí của sụn vách ngăn mũi giúp cải thiện lại chức năng chính của mũi.




#Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ tại Gangnam Apgujeong ,  Phương pháp nâng đầu mũi bằng sụn vách ngăn , Bệnh viện thẩm mỹ KOKO Hàn Quốc, Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh nội và ngoại thất của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO (병원 내.외부 사진)

Tầng 1 của bệnh viện   <Ngoại thất bệnh viện thẩm mỹ KOKO>  <Lối vào>  <Quầy lễ tân>  <Phòng tư vấn>  <Khu vực chờ>  <Bên trong phòng tư vấn> Tầng 3 của bệnh viện   <Khu vực chờ>    <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>  <Dãy phòng điều trị/ phẫu thuật>

Phương pháp thu gọn cánh mũi (코불 축소 방법)

  Bệnh viện thẩm mỹ KOKO hoạt động trên 20 năm tại Apgujeong xin kính chào quý khách. Nói đến mũi thì tùy thuộc vào dáng và đường nét của mũi mang lại một ảnh hưởng lớn đến đường nét của gương mặt. Vì sao một chiếc mũi nhỏ mà đem lại một ảnh hưởng quan trọng đến gương mặt? Trước tên xét đến vị trí nằm tại trung tâm giữa gương mặt tiếp theo đó chính là bộ phận lộ nét nhiều nhất trên gương mặt. Nếu như, chiếc mũi vừa thấp, hai cánh mũi rộng bè ra hai bên thì nhìn vào sẽ cảm giác gương mặt to và thô hơn khiến cho bản thân tự ti, không hài lòng về vẻ đẹp của bản thân.   Cánh mũi được cấu tạo chủ yếu bởi sụn và biểu bì da, tùy theo dáng cánh mũi như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng của lổ mũi. Chính về thế điều quan trọng trong việc thu nhỏ cánh mũi chính là cân nhắc đến vấn đề cân bằng tỉ lệ lý tưởng cho mũi và gương mặt. Nếu chia gương mặt theo chiều dọc thành 5 phần bằng nhau thì chiều rộng lý tưởng của cánh mũi sẽ là 1/5. Tất nhiên tùy vào từng kiểu gương mặt (chiều rộng x

Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal - (달걀주사)

    Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal Không cần phẫu thuật gọt hàm vẫn có được khuôn mặt thon gọn bằng loại tiêm thần kỳ!   Chỉ 1 lần tiêm cũng có thể thấy rõ được hiệu quả khuôn mặt v-line một cách linh hoạt.     Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal của Bệnh viện thẩm mỹ KOKO Giúp phân giải tế bào mỡ + thúc đẩy tuần hoàn tế bào limpho + đào thải các tế bào mỡ bị phá hủy ra ngoài. Bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ cải thiện khuôn mặt thon gọn tạo v-line còn mang lại hiệu quả đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông. Tiêm tan mỡ nọng cằm Dal-gyal hay còn gọi là tiêm Dal-gyal là áp dụng bằng phương pháp tiêm Myer's cocktail chỉ 1 lần tiêm có thể thấy được hiệu quả sau 2 tuần. Và hơn hết, được viện trưởng Cho Bae Jung trực tiếp tư vấn và tiến hành điều trị nên mang lại độ an toàn cao cho khách hàng.     Đối tượng phù hợp với phương pháp tiêm Dal-gyal 01 Trường hợp gương mặt to nhưng sợ phẫu thuật 02 Trường hợp hài lòng dù không mang lại hiệu quả tuyệt đối như phẫu thuật gọ